Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

giầy bảo hộ chính hãng giá tốt

Chuyên cung cấp các loại giầy bảo hộ chính hãng giá tốt

Các bạn đang muốn mua đồ bảo hộ lao động cho công nhân nhưng chưa biết mua ở đâu tốt nhất và giá thành rẻ nhất. Hãy đến với thegioibaoho.net để sở hữu những sản phẩm tốt với giá thành cạnh tranh nhất.

Chúng Tôi chuyên cung cấp các loại bảo hộ lao động đặc biệt là giầy bảo hộ với mẫu mã đa dạng, phong phú và rất nhiều chủng loại khác nhau cho các bạn nựa chọn.Chúng tôi chuyên nhập khẩu các loại giày K2 ,COV ,Treksta , giầy cách điện Hàn Quốc từ các hãng sản xuất có uy tín trong nước và trên thế giới. Bên cạnh đó chúng tôi cung cấp các loại giày bảo hộ chính hãng jogger, các loại ủng , giầy , dép tĩnh điện chống thấm,chống nóng,lửa dành cho công nhân kỹ sư xây dựng… Quý khách hàng có thể xem chi tiết các sản phẩm trên  website: thegioibaoho.net để chọn cho mình những sản phẩm tốt phù hợp với công việc của mình nhất.
Chúng tôi xin nói qua về Công dụng của giày bảo hộ là có thể đảm bảo an toàn cho đôi chân khi có vật rơi vào chân ,ngoài ra giày bảo hộ còn được sử dụng trong các nhà máy hóa dầu có thể chống trơn chống trượt khi tiếp xúc với dầu mỡ hay các chất độc hại khác .
Thegioibaoho.net với nhiều năm cung cấp và phân phối cho rất nhiều các đối tác lớn trên thị trường hứa hẹn xẽ mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành. Hãy truy cập vào web: thegioibaoho.net để sở hữu nhiều món hàng bảo hộ lao động. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét